[Edit – Drop] Sau khi quyết tâm giảm cân tôi đã tìm được bạn trai – Văn án

Tên truyện: Sau khi quyết tâm giảm cân tôi đã tìm được bạn trai

Tác giả: Dữ Tùng

Editor: Little Bread

Thể loại: Hiện đại, HE, 1v1, Vườn trường, Ngọt sủng, Song hướng yêu thầm, Vốn dĩ đã đẹp trai lại có giọng nói hay và đáng yêu học đệ công  x trước bị béo sau khi giảm cân thành đệ nhất soái ca học trưởng thụ

CP: Nhiễm Kinh x Kỳ Nhiên

Nguồn: Tấn Giang

Raw: Tấn Giang

Qt: Wikidich

Tình trạng bản gốc: Hoàn 15 chương

Tình trạng edit: Drop

Văn án:

Chú ý! Chú ý! Ngay hôm nay! Bên cạnh trường đại học Sư Phạm! Ai tham gia chạy bộ sẽ được nhận ngay một anh bạn trai, đảm bảo cao ráo đẹp trai chói lòa, không đẹp bao đổi trả. Cơ hội chỉ có một lần duy nhất, ai đến trước sẽ có trước. Nhanh chân lên nào!

“Thật ra em thấy anh đâu có mập, nhìn mũm mĩm đáng yêu muốn chết. Nhưng mà dù anh có giảm cân thì trọng lượng của anh trong lòng em vẫn không đổi. Em vẫn rất yêu anh!”

-Lời tỏ tình của Nhiễm Kinh-

Note:

  1. Mình không đảm bảo nội dung đúng 100% vì mình không rành tiếng Trung lắm. ^.^
  2. Giọng văn edit truyện này không được nghiêm túc lắm nên mong mọi người đừng quá nghiêm túc.
  3. Mình đọc raw thì thấy văn án đã được đổi nên mình đổi văn án theo raw luôn. Mọi người thấy văn án khác với QT cũng đừng ngạc nhiên quá nha.
  4. Tác giả cũng đổi tên thành Dữ Tùng (与淞) nên mình cũng để là Dữ Tùng luôn nha chứ không để là Khương Đồ Đồ như trong QT nữa.

BẢN EDIT NÀY CHỈ ĐƯỢC POST TẠI WORDPRESS: tieutinhcauHH40 VÀ TẠI ⓌⒶⓉⓉⓅⒶⒹ: Little Bread. BẢN EDIT NÀY PHI THƯƠNG MẠI VÀ CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REUP, CHUYỂN VER, IN ẤN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.

Khởi đầu: 2/2/2022

Kết thúc: …

💕Mục lục💕

[DROP]

💟 Chương 1 💟 Chương 2 💟 Chương 3 💟

💟 Chương 4 💟 Chương 5 💟 Chương 6 💟

💟 Chương 7 💟 Chương 8 💟 Chương 9 💟

💟 Chương 10 💟 Chương 11 💟 Chương 12 💟

💟 Chương 13 💟 Chương 14 💟 Chương 15 💟

 

Bình luận về bài viết này